วันเสาร์ที่ 16 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2556

วัน อังคาร ที่ 22 มกราคม 2556

การบ้านสัปดาห์ที่สิบ


-ส่งงานใน  web : issuu.com (สมัครและโพสงานลงในนี้)

-ส่งรายงานขั้นตอนการทำฟ้อนต์ลายมือของเราลงใน web : issuu.com
(จัดรูปแบบให้สวยงามและอัพลงเป็นงานของเรา)

-ใน web : issuu.com จะมีผลงานของรุ่นพี่ ที่ทำไว้ก่อนหน้านี้เพื่อให้เราได้ศึกษา และนำมาใช้เป็นต้นแบบ ในการทำงานได้

-อาจารย์ ได้สอนการตั้งชื่อ ชุดฟ้อนต์ แบบอัตโนมัติ  โดยเข้าไปที่คำสั่ง Tools >> Auto Naming >> Next . . . เป็นการตั้งชื่อชุดฟ้อนต์โดยใช้คำสั่งรวม จะทำได้ง่าย และเร็วกว่าด้วย 


- Format >> Setting   ในการใช้คำสั่งนี้เพื่อเข้าไปดูข้อมูลฟ้อนต์ลายมือของเรา หรือในการเปลี่ยนชื่อ

-งานกิ๊ฟท์ ให้ทำบอร์ด ขนาด A3 แนวนอน *ของตัวเอง* ในการพรีเซนต์ สิ้นค้าที่เราจะขาย โดยนำเสนองานเป็นงานเดียว โดยใช้ คอนเซ็ปต์  เดียวกับงานกลุ่ม (ส่งสิ้นเดือนมกราคมนี้) ใช้ฟ้อนต์ลายมือของเราเอง ในการเขียน และ การทำ บอร์ด ในบอร์ดจะต้องมี วัตถุประสงค์ / วิชา / ฟ้อนต์ลายมือของเรา / ความรู้ที่นำมา / ออกมาเป็นผลงาน ( ต้องเน้นที่ฟ้อนต์ เป็นจุดขาย และเป็นหลักของการออกแบบ เพื่อให้เหมาะสมกับที่เราเรียน วิชา การออกแบบตัวอักษรเพื่อการพิมพ์ )

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น